• Nắm bắt tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng tại thị trường được giao quản lý.
• Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe và chủ động lập kế hoạch triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu được giao.
• Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, quản lý khách hàng tiềm năng.
• Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
• Theo dõi việc thực hiện giao dịch, hợp đồng. Cập nhật, theo dõi các công nợ phát sinh, tiến độ thanh toán, các thay đổi trong hợp đồng và hoàn thiện hồ sơ thanh toán của khách hàng
• Hiểu và thực hiện đúng các chương trình Marketing được giao
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo đúng quy định.