1. Xây dựng và triển khai chiến lược Tuyển sinh
- Phân tích thị trường giáo dục, đánh giá nhu cầu tuyển sinh, và xác định các đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch ngắn hạn và dài hạn để đạt được mục tiêu tuyển sinh đã đề ra
- 2. Quản lý các hoạt động tuyển sinh
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để xây dựng quy trình tuyển sinh, từ việc tiếp nhận hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, xét duyệt và hướng dẫn nhập học.
- Thiết kế các chương trình quảng bá, hội thảo, workshop để giới thiệu chương trình học, quy trình tuyển sinh đến học sinh và phụ huynh.
- Quản lý, theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động tuyển sinh để điều chỉnh kế hoạch khi cần.
- 3. Theo dõi công nợ
- 4. Phân tích báo cáo và kết quả hoạt động kinh doanh