- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu thị trường, bán hàng, và đưa ra ý tưởng marketing.
- Xây dựng kế hoạch marketing, triển khai chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, điều hành chiến dịch giảm giá, khuyến mãi,..
- Xác lập kinh phí doanh nghiệp, những nhân sự nào thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
- Triển khai, theo dõi, đánh giá chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ công ty.
- Thiết lập, duy trì, phát triển các mối quan hệ, đối tác chiến lược trong các chiến dịch PR.
- Phối hợp với các phòng ban, và các bộ phận liên quan để thực hiện các hoạt động nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng tiềm năng và đối tác.
- Lên kế hoạch, tổ chức sự kiện công ty.
- Thực hiện các chương trình trong nội bộ, gắn kế phòng ban, phát triển văn hóa doanh nghiệp.