- Xây dựng, triển khai các chương trình marketing online trên các nền tảng xã hội và kênh OTA (lên chủ đề, thiết kế, viết content, đăng bài chạy quảng cáo, theo dõi lượt tương tác…)
- Theo dõi, cập nhật các chương trình marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Khai thác các nguồn khách tiềm năng cho khách sạn: các cơ quan ban ngành, công ty, doanh nghiệp,...
- Thực hiện công tác thống kê, phân tích, dự báo thị trường, báo cáo hiệu quả chương trình marketing và các đề xuất .
- Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận Kinh doanh
- Quản lý toàn bộ nhân viên, điều hành, phân công công việc cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của khách sạn ra công chúng.
- Hỗ trợ quá trình kiểm tra, kiểm toán của lãnh đạo công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các sự kiện, các hoạt động kinh doanh.
- Nhận các đơn đặt dịch vụ yến tiệc hội nghị của khách sạn từ khách hàng mình phụ trách
- Lập các hợp đồng thanh lý hợp đồng yến tiệc, hội nghị, đảm bảo đầy đủ các dịch vụ phát sinh, giá cả chính xác theo thoả thuận đã được phê duyệt, đảm bảo chính sách dành cho khách hàng được áp dụng và được thực hiện.
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng, sửa đổi, hủy… với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
- Sử dụng phần mềm hoặc phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.


