- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh của phòng khám
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Tìm kiếm phát triển các cơ hội kinh doanh mới dựa trên các mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng doanh số, duy trì doanh thu.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt doanh số.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các dịch vụ mới (nếu có).
- Đề xuất các hoạt động MKT online – offline phù hợp với từng địa bàn cụ thể.