* Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường.
* Nghiên cứu xu hướng thị trường, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển hệ thống kênh phân phối offline;
* Lập kế hoạch phát triển kênh phân phối phù hợp với nguồn lực của tổ chức, đảm bảo doanh thu tăng trưởng theo từng quý, từng năm.
* Phát triển Kênh Phân phối
- Kênh Phân phối OFFLINE (các kênh GT, MT…)
- Giám sát thực thi các chương trình thúc đẩy bán hàng
* Huấn luyện và đào tạo đội ngũ kinh doanh
- Quản lý, giám sát đội ngũ kinh doanh của phòng ban.
- Có các chương trình đào tạo định kỳ, giúp phát triển đội ngũ sale của công ty.
* Công việc khác
- Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch.
- Lập và nộp báo cáo theo quy định của BGĐ.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC TRONG QUÁ TRÌNH PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP