1. Tham mưu Giám đốc Công ty kiện toàn tổ chức bộ máy, quy chế quản lý của Công ty: Đề xuất phương án cải tiến, kiện toàn cơ cấu tổ chức và các phòng ban, đơn vị trong Công ty. Ban hành hệ thống các quy chế, quy trình, quy định quản lý, chức năng nhiệm vụ, nội quy lao động, quy trình làm việc theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty.
2. Hoạch định chiến lược nhân sự cho công ty.
3. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
4. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
5. Lập ngân sách nhân sự.
6. Xây dựng chỉ số KPI cho từng phòng ban, từng nhân viên phù hợp với đặc thù Doanh nghiệp để đo lường, đánh giá hiệu quả công việc
7. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
8. Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp.
9. Chỉ đạo và tổ chức triển khai công tác quản trị hành chính của Công ty: Kiểm tra giám sát soạn thảo, lưu trữ, bảo quản, sử dụng các tài liệu, hồ sơ,quản lý và giám sát sử dụng con dấu của Công ty, quản trị trang thiết bị văn phòng của Công ty. Quản lý và điều hành xe công ty (xe bộ phận Kinh doanh).
10. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của BGĐ
è Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.