1. Mục tiêu công việc
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh – vận hành tại showroom Quảng Ngãi.
- Đảm bảo showroom đạt doanh số, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ khách hàng và hình ảnh thương hiệu theo tiêu chuẩn của công ty.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự bán hàng, tạo môi trường làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp.
2. Nhiệm vụ chính
Quản lý Kinh doanh
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về doanh thu, lợi nhuận gộp và các chỉ số hiệu suất bán hàng (KPIs) hàng ngày/tuần/tháng của showroom.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo tình hình kinh doanh, tồn kho, và các số liệu hoạt động.
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, kích cầu bán hàng phù hợp với đặc thù thị trường Quảng Ngãi và chính sách của Công ty.
Quản lý Vận hành
- Trực tiếp hướng dẫn và kiểm tra công tác trưng bày sản phẩm, hình ảnh showroom theo tiêu chuẩn thương hiệu, công tác vệ sinh cửa hàng hằng ngày.
- Quản lý toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất. Quản lý tồn kho, phối hợp kiểm kê, đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng, kiểm soát nhập/xuất/tồn kho đảm bảo độ chính xác, tránh thất thoát hàng hóa, tài sản.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động bán hàng, dịch vụ khách hàng.
Quản lý Nhân sự & Đào tạo
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng. Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên showroom.
- Phân công công việc, giám sát hiệu quả làm việc và đánh giá nhân viên định kỳ (Sắp xếp lịch làm việc linh hoạt, kiểm tra giờ giấc, giám sát thái độ, tinh thần và tác phong làm việc của nhân viên)
- Xây dựng tinh thần teamwork, tạo động lực và giữ chân nhân sự giỏi.
Quan hệ khách hàng & đối tác
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đặc biệt khách hàng VIP và dự án.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các dự án kinh doanh tại khu vực.