. Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Thương mại/Marketing….
· Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc Trường quốc tế.
· Am hiểu sâu về nghiệp vụ nghiên cứu thị trường và khách hàng; phát triển mạng lưới các kênh phân phối, Marketing và quan hệ công chúng.
· Am hiểu sâu về Marketing Online, thương mại điện tử, Marketing Offline và Trade.
· Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo.
· Có kỹ năng phân tích tâm lý và thuyết phục khách hàng, giao tiếp và nói trước công chúng.
· Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, thời gian, làm việc độc lập hoặc theo nhóm với áp lực cao.
· Năng lực tiếng Anh: Intermediate.
· Thành thạo sử dụng máy tính cá nhân và các ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Power point, Internet – email,… và các phần mềm phục vụ cho công tác theo quy định của nhà trường.