1. Thu thập thông tin và dữ liệu để tổng hợp các báo cáo định kỳ cho giám đốc
2. Theo dõi tiến độ thực hiện tiến độ công việc, hiệu quả công việc của các phòng/ ban
3. Lên kế hoạch, lịch hẹn và theo dõi cho giám đốc
4. Hỗ trợ phòng các phòng ban và đảm bảo các bộ phận thực hiện trơn tru nhiệm vụ của mình
5. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, bộ phận khác để hoàn thành công việc được giao
6. Tiếp nhận, review hồ sơ, tài liệu từ các phòng/ bộ phận, các bên có liên quan và trình giám đốc phê duyệt
7. Truyền đạt thông tin của GĐ cty với các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và tiếp nhận thông tin phản hồi
8. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung
9. Soạn thảo các tài liệu, văn bản bằng theo yêu cầu của GĐ và các trưởng BP
10. Hỗ trợ phòng hành chính nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của giám đốc
11. Các công việc khác theo sự phân công điều động của giám đốc