- Hỗ trợ GĐ sắp xếp hiệu quả thời gian, không gian, tạo lịch làm việc khoa học, chuyên nghiệp.
- Tham mưu, tư vấn cho GĐ về tất cả các nội dung công việc trong công ty
- Nhận thông tin triển khai công việc xuống các phòng ban/ bộ phận, đơn vị liên quan và tiếp nhận thông tin phản hồi.
- Tham gia các cuộc họp và làm thư ký cuộc họp Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung.
- Thay mặt và đại diện Giám đốc thực hiện chỉ đạo, duy trì công tác quản lý, giám sát tất cả những khía cạnh hoạt động của cá nhân, phòng ban, công ty.
- Thay mặt GĐ tương tác với các đối tác khi được yêu cầu
- Tham mưu, cố vấn cho GĐ về hoạch định chiến lược phát triển tổ chức, công ty
- Các công việc hỗ trợ GĐ theo chỉ đạo.