+ Kiểm soát hàng hóa trong kho hàng
+ Theo dõi hàng bảo hành và xuất trả bảo hành
+ Định kỳ kiểm tra hàng hóa tồn kho theo tuần/tháng/quý
+ Thay đổi giá bán sản phẩm và cập nhật chưng bày chương trình khuyến mãi
+ Hỗ trợ lấy hàng hóa cho các bộ phận liên quan.
+ Hỗ trợ xuất hàng cho các chi nhánh, bán buôn, bán đa kênh…
+ Kiểm tra hàng hóa nhập về, thực hiện các bước nhập kho hàng hóa.
+ Trực tiếp thu chi tiền từ các hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
+ Kiểm tra rà sót hóa đơn, hàng hóa bán ra để tránh sai sót.
+ Kiểm tra sổ Quỹ – theo dõi các khoản thu chi tiền mặt, ngân hàng.
+ Tư vấn lại các chính sách sau bán hàng (Chế độ bảo hành, các khuyến mãi...)
+ Kiểm tra và thu tiền các khoản nợ của nhân viên và khách hàng
+ Trả lương thưởng nhân viên và đóng tiền các khoản phát sinh trong kinh doanh.
+ Trích và nạp tiền vào tài khoản ngân hàng.