- Tiếp nhận, điều phối đơn hàng, giao hàng, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho từng đơn hàng.
- Tiếp nhận mọi phản hồi từ khách hàng / đại lý qua điện thoại, kiểm tra thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng.
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên để thúc đẩy nhân viên theo sát tiến độ bán hàng
- Quản lý và nhắc nhở khách hàng về thời hạn nợ, đốc thúc thu hồi công nợ của khách hàng
- Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt. Giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Quản lý hệ thống thông tin, soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh. Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Quản lý danh sách khách hàng. Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của các báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo bán hàng định kỳ
- Tính thưởng cho nhân viên kinh doanh.
- Tổ chức, sắp xếp các hoạt động đào tạo nhân viên Phòng.