. QUẢN LÝ TUYỂN SINH:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cơ sở theo nguồn học viên mới và học viên tái ghi danh, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao (số lượng học viên, doanh thu,…)
- Chiêu sinh mở lớp, đảm bảo tính hiệu quả về mặt doanh thu và chi phí.
2. PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
- Triển khai và thực hiện các hoạt động/ sự kiện / chiến dịch marketing để nâng cao độ nhận diện của trung tâm.
.- Phân tích số liệu về nguồn khách hàng & học viên, dự báo kịp thời khả năng phát triển học viên của cơ sở và khu vực lân cận.
3. QUẢN LÝ VẬN HÀNH VÀ CHĂM SÓC HỌC VIÊN:
- Kiểm soát các hoạt động ở trung tâm và đề xuất ý kiến để đảm bảo môi trường dạy và học an toàn, chất lượng; đáp ứng các tiêu chí của trung tâm về mặt hình ảnh, chất lượng cơ sở vật chất.
- Phối hợp với bộ phận Chất lượng Đào tạo cũng như bộ phận Tuyển sinh, Chăm sóc khách hàng để thông tin và xử lý kịp thời các ý kiến, phản hồi của Giáo viên/ Trợ giảng/ Học viên/ Phụ huynh trong các hoạt động giảng dạy - học tập trong và ngoài lớp học nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo công tác chăm sóc và dịch vụ khách hàng đầy đủ và đúng thời hạn đến phụ huynh và học viên.
4. QUẢN LÝ NGUỒN LỰC
- Đảm bảo hiệu quả về nguồn lực dựa trên tình hình hoạt động thực tế của trung tâm, để có những đề xuất về nhân sự (tuyển dụng/ thuyên chuyển/ chấm dứt…) phù hợp.
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân sự mới.
- Ghi nhận, đánh giá và đề xuất khen thưởng nhân viên theo định kỳ
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên nhằm duy trì đội ngũ ổn định.
5. CÔNG TÁC KHÁC
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc