- Tìm kiếm, mở rộng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu về thuê văn phòng cũng như các dịch vụ trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản với thế mạnh và định hướng phát triển của công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tuần/tháng/năm đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao của bộ phận.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của bộ phận kinh doanh: chủ động xây dựng quy trình nội bộ, phân công công việc; giám sát & hỗ trợ nhân viên trong các hoạt động kinh doanh…
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, tập hợp thông tin từ thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.