Phó phòng là người hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác quản lý, điều hành hoạt động của phòng. Phó phòng phải thực hiện và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và BGĐ về những công việc được Trưởng phòng phân công và ủy quyền.
- Quản lý, đánh giá và báo cáo định kỳ cho BGĐ về tình hình hoạt động của công tác kinh doanh tiếp thị.
- Tổ chức phân tích, hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công ty, các Phòng - bộ phận nghiệp vụ trong Công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, nghiên cứu, đánh giá thông tin thị trường và lập các kế hoạch kinh doanh, chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.
- Tổ chức lập các kế hoạch nghiên cứu thị trường, khách hàng theo định kỳ nhằm mục đích xây dựng các chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh tiếp thị đã đề ra...
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu.
- Phối hợp thực hiện các chương trình PR, sự kiện.
- Giám sát tất cả các hoạt động khác trong chuỗi để đảm bảo thương hiệu của Công ty được gìn giữ và phát huy.
- Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của Công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp.
- Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường.
- Xây dựng các tài liệu và quy trình chuẩn về nội dung thương hiệu tại Công ty.