- Triển khai các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm về doanh thu, doanh số bán hàng, công nợ;
- Phát triển và duy trì hệ thống đại lý;
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường;
- Lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Xây dựng các quy trình chăm sóc khách hàng;
- Thường xuyên liên hệ với khách hàng để giải quyết những trở ngại;
- Thu thập, tổng hợp thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh;
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc lựa chọn thị trường, khách hàng đảm bảo kinh doanh hiệu quả;
- Xây dựng chương trình marketing, kế hoạch kinh doanh định kỳ tháng, quý, năm;
- Tham gia đào tạo nhân viên cấp dưới ...
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.