Giúp việc và hỗ trợ Trưởng phòng Hành chính-Nhân sự trong công tác quản lý, điều hành hoạt động của Phòng. Thực hiện và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về những công việc được Trưởng phòng phân công và ủy quyền sau đây:
- Thực hiện công tác tuyển dụng phù hợp với nhu cầu, định hướng và tình hình phát triển của Công ty.
- Tổ chức công tác đào tạo nguồn nhân lực.
- Xây dựng, hướng dẫn và triển khai thực hiện các chính sách, quy định, quy trình, chế độ và thủ tục hành chính, nhân sự trong Cty.
- Thực hiện công tác đánh giá định kỳ CBNV
- Tính và thanh toán lương, thưởng và các khoản phụ cấp, chính sách chế độ cho người lao động đúng, đầy đủ và chính xác.
- Tổ chức mua, quản lý, bảo trì, bảo dưỡng, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, các trang thiết bị kỹ thuật do bộ phận quản lý, dụng cụ làm việc, cơ sở hạ tầng của công ty. Giám sát các chi phí hành chánh.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ
- Chỉ đạo, thực hiện các công tác đón tiếp khách. Lập kế hoạch tổ chức các cuộc họp, hội thảo, hội nghị, sự kiện bên trong và ngoài công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.