- Nhận các phiếu yêu cầu mua nguyên liệu vật tư từ các Phòng - bộ phận.
- Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh, đánh giá, đề xuất lựa chọn Nhà cung ứng phù hợp. Lập hồ sơ và trình ký duyệt Nhà cung ứng phù hợp.
- Lập đơn đặt hàng. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng và giá cả của Trưởng Bộ phận Cung ứng.
- Tham gia cùng với Trưởng bộ phận Cung ứng trong quá trình đám phán với nhà cung ứng và lập hợp đồng mua bán.
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển… để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Thực hiện công tác giao nhận nguyên liệu, vật tư và kiểm tra chất lượng, số lượng hàng nhập kho.