- Nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, khai thác, chăm sóc Khách hàng.
- Tham gia xây dựng kế hoạch marketing và triển khai các hoạt động Marketing đã được duyệt.
- Ứng dựng CNTT vào hoạt động giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng.
- Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ phù hợp
- Nhận và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu được giao phù hợp với kinh nghiệm, năng lực bán hàng.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Tiến độ thanh toán, Công nợ, các thay đổi trong hợp đồng).