Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng.
Thực hiện các hoạt động kinh doanh như giới thiệu sản phẩm, tư vấn khách hàng, thuyết phục đối tác kinh doanh, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tìm kiếm thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành nội thất.
Thực hiện các hoạt động quảng cáo, marketing như thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện để quảng bá sản phẩm và nâng cao nhận thức thương hiệu của công ty.
Báo cáo kết quả hoạt động và đề xuất các phương án để nâng cao hiệu quả bán hàng, tăng doanh số và cải thiện chất lượng dịch vụ.