• Nhận đề xuất mua hàng từ các phòng ban trong công ty
• Chịu trách nhiệm mua hàng theo sự chỉ định của Trưởng bộ phận và BOD theo quy trình mua hàng đối với những mặt hàng trong kế hoạch hoặc phát sinh đột xuất không bao gồm nguyên phụ liệu, máy móc, thiết bị công cụ dụng cụ
• Lập đề xuất mua hàng
• Trực tiếp đi mua hàng ngoài với các mặt hàng nhà cung cấp không giao hàng tại công ty
• Thường xuyên cập nhật giá nguyên phụ liệu
• Xem xét, lập kế hoạch mua hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh trên cơ sở có sự phê duyệt cuả BOD
• Phối hợp với bộ phận kho hàng và bộ phận mua hàng đề xuất để kiểm tra số lượng, chất lượng và thông số kỹ thuật của hàng hóa trước khi nhập kho
• Cập nhật tình hình hàng hóa để kịp thời thay đổi hoặc đổi trả nếu hàng hoá không đáp ứng yêu cầu.
• Kiểm tra và soạn thảo hợp đồng cho những mặt hàng có giá trị lớn sau đó gửi cho Trưởng bộ phận và BOD xem xét và phê duyệt
• Tiếp nhận chứng từ (hoá đơn, hợp đồng, ...) từ nhà cung ứng, làm thủ tục nhập kho, chuyển giao toàn bộ chứng từ để hạch toán.
• Một số công việc khác theo yêu cầu cầu của BGĐ và Trưởng bộ phận