1. Lập kế hoạch và thực hiện hoạt động Digital Marketing: Facebook Ads, Facebook Promotes, SEO, Google Adwords, Google Display
2. Chịu trách nhiệm quản lý Website, Fanpage, Youtube, Pinterest, Twitter, Google Plus,… của Công ty. Phát triển hệ thống Social Network của Công ty;
3. Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online và đề xuất giải pháp tối ưu.
4. Tìm kiếm ý tưởng, soạn thỏa nội dung và kịch bản chi tiết cho các bài viết quảng cáo sản phẩm, bài PR trên các phương tiện truyền thông công ty.
5. Viết nội dung Email cho chiến dịch Email marketing, SMS Brand name,..
6. Biên tập và viết các bài báo, các phóng sự truyền hình, phim quảng cáo theo nội dung được giao.
7. Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về dịch vụ, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
8 Thực hiện các công việc liên quan khác khi được phân công