- Phát triển nội dung, chiến lược, kịch bản cho các chiến dịch marketing của hệ thống;
- Viết bài PR thương hiệu, xây dựng nội dung, sản phẩm mới, đăng thông tin hình ảnh, video sản phẩm lên các kênh social media (Facebook, TikTok, Zalo, Website, Instagram,…) của các cửa hàng trực thuộc, đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của từng thương hiệu;
- Cập nhập xu hướng thị trường, đề xuất phương án, giải pháp giúp phát triển thương hiệu;
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo qua các công cụ Digital Marketing;
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung dài hạn & ngắn hạn, theo kế hoạch;
- Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comments và phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng;
- Thiết kế banner, poster, hình ảnh liên quan đến thương hiệu;
- Lên kế hoạch content cho các sự kiện, chiến dịch sắp diễn ra, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing;
- Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhà hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra;
- Được hướng dẫn và đào tạo những kĩ năng cơ bản khi tiếp nhận công việc mới.