THÔNG BÁO TỔ CHỨC SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM PHIÊN THỨ 14 NGÀY 09/11/2024 Mở sàn giao dịch việc làm tại xã Hành Thịnh | PTQ THƯ MỜI THAM GIA "SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2024" TẠI XÃ HÀNH NHÂN, HUYỆN NGHĨA HÀNH . Ngày 28/9/2024. THÔNG TIN NHU CẦU TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG TRONG TỈNH QUÝ III -IV NĂM 2024 SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2024 - TẠI XÃ HÀNH THỊNH, HUYỆN NGHĨA HÀNH . Ngày 21/9/2024. THƯ MỜI THAM GIA "SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2024" TẠI XÃ HÀNH THỊNH, HUYỆN NGHĨA HÀNH . Ngày 21/9/2024. Công văn 644 - Danh sách Người lao động đạt yêu cầu và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ dự tuyển chương trình EPS ngành Sản xuất chế tạo và Xây dựng CÔNG VĂN 628 đăng ký thay đổi ngành nghề dự tuyển chương trình EPS sang ngành lâm nghiệp. THÔNG BÁO PHỐI HỢP TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TUYỂN CHỌN THỰC TẬP SINH NỮ ĐI THỰC TẬP KỸ THUẬT TẠI NHẬT BẢN ĐỢT 1 NĂM 2024 THƯ MỜI THAM GIA
Nhân viên Lễ Tân
Công ty CP Dịch Vụ Du Lịch Đông Phương

Mức lương: Thỏa thuận

Ngày đăng: 26/06/2023

-

Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2023

Hết hạn nộp
Thông tin hồ sơ
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn
Chức vụ: Khác
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: Thành phố Quảng Ngãi
Mô tả công việc

- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…

- Thực hiện check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn:

+ Chào khách.

+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk-in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.

+ Hỏi mượn chứng minh thư/ căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.

+ Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.

+ Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ du lịch liên quan: đặt tour, cho thuê xe,…

- Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.

- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.

- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng, ….…

- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan…

- Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán; địa chỉ tin cậy ; giá cả một số mặt hàng…

- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.

- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.

- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.

- Nhận báo thức khách theo yêu cầu.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.

- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.

- Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.

- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

- Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.

- Thực hiện  check-out theo tiêu chuẩn khách sạn:

+ Nhận lại chìa khóa/ thẻ vào phòng từ khách.

+ Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…

+ Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…

+ Ghi nhận thông tin kiểm tra từ bộ phận Housekeeping, cập nhật dữ liệu vào sổ chi tiêu của khách.

+ Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.

+ Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng… và in hóa đơn cho khách.

+ Trả lại CMT/ CCCD/ Passport cho khách theo đúng tên, đúng phòng.

+ Chào khách ra về.

- Thực hiện quy trình Check-out nhanh cho những phòng khách yêu cầu.

 

Yêu cầu công việc

- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc

- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học

- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…

- Hoàn thành các báo cáo công việc được giao

- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH đúng theo quy định.

- Thăng tiến theo năng lực.

- Thưởng các ngày Lễ Tết trong năm.

- Moi trường làm việc thân thiện, hòa đồng

Yêu cầu hồ sơ

- Photo bằng cấp + chứng chỉ liên quan.

- CCCD photo công chứng.

- Bộ hồ sơ xin việc

- 1 ảnh 4X6

Việc làm cùng công ty
TUYỂN DỤNG LIÊN QUAN