Tiếp nhận khách hàng và hướng dẫn các thủ tục cơ bản về việc lưu trú.
Thông qua danh sách đặt phòng theo thời gian, nhân viên lễ tân khách sạn có thể kiểm soát số lượng phòng, đảm bảo chất lượng phục vụ hoàn hảo đến khách hàng.
Chào đón khách tại cổng chính khách sạn, mang hành lý và chỉ dẫn khách tới khu vực check-in.
Giám sát, hướng dẫn xe khách đậu đúng nơi quy định của khách sạn.
Phối hợp với bộ phận an ninh trong việc sắp xếp xe của khách hàng.
Không cho xe máy, xe 2 bánh đậu trước khu vực bãi đậu xe hơi. Trừ trường hợp có người thân của khách đến chở thì hướng dẫn họ đậu đúng nơi quy định.
Thức ăn hoặc đồ uống mang từ ngoài vào trong khách sạn phải được điền đầy đủ thông tin và xác nhận vào bảng miễn trừ trách nhiệm.
Đảm bảo không chậm trễ trong việc mang hành lý lên phòng khi khách check-in.

 
						
