Nhiệm vụ Marketing:
- Xây dựng, triển khai các chương trình marketing online trên các nền tảng xã hội và kênh OTA (lên chủ đề, thiết kế, viết content, đăng bài chạy quảng cáo, theo dõi lượt tương tác…
- Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Khai thác các nguồn khách tiềm năng cho khách sạn: các cơ quan ban ngành, công ty, doanh nghiệp,...
- Thực hiện công tác thống kê, phân tích, báo cáo hiệu quả chương trình marketing và các đề xuất .
Nhiệm vụ sale:
- Xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể theo từng thời điểm, mùa kinh doanh du lịch
- Triển khai kế hoạch phục vụ tiệc, hội nghị (BEO), booking khách phòng gửi đến các bộ phận liên quan thực hiện.
- Giám sát chất lượng dịch vụ .
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, sản phẩm dịch vụ mới.
- Lên kế hoạch triển khai chăm sóc khách hàng, giải quyết nhanh chóng các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện công tác báo cáo kết quả cho cấp trên.

 
						
