* Nhân viên kinh doanh (AM)
- Xây dựng kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, năm của cá nhân.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng đến đối tượng là các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn.
- Thực hiện Hoạt động Mar, truyền thông về sản phẩm, dịch vụ.
- Điều hành các kênh bán hàng phục vụ công tác bán hàng.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các dự án CNTT, dự án đa sản phẩm dịch vụ cho KH lớn.
- Hỗ trợ, tư vấn, kinh doanh, bán các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông + CNTT.
- Đối soát cước khách hàng phụ trách. Quản lý công nợ khối KH phụ trách.
- Tham gia Giám sát Công tác thu cước tại các Phòng bán hàng.
- Quản lý dữ liệu và thông tin Khách hàng. Tập hợp đầy đủ hồ sơ, bàn giao cho bộ phận tổng hợp, tính cước và lưu trữ hồ sơ.
- Tham mưu, đề xuất, cung cấp thông tin để xây dựng chương trình, chính sách CSKH.
- Phối hợp với các đơn vị thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tham gia Đề xuất xây dựng, quy hoạch hệ thống Quản lý & CSKH.
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phân công.
* Nhân viên tư vấn giải pháp và triển khai dự án KHDN (Presale);
- Thực hiện các nghiệp vụ tư vấn và xây dựng giải pháp:
- Phối hợp làm việc với khách hàng để tìm hiểu quy trình nghiệp vụ, mô hình hoạt động, tư vấn dịch vụ và trực tiếp trao đổi các vấn đề kỹ thuật, xác định nhu cầu của khách hàng về mặt kỹ thuật, công nghệ;
- Xây dựng hồ sơ kỹ thuật, tài liệu trình bày giải pháp với từng khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thử nghiệm dịch vụ cho khách hàng;
- Xây dựng giải pháp, thiết kế kỹ thuật phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng;
- Xây dựng hồ sơ giải pháp, thiết kế tổng thể. Viết hồ sơ đề xuất kỹ thuật cho Hồ sơ dự thầu (trong trường hợp thầu);
- Phối hợp với các đơn vị giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật trong quá trình thực hiện và triển khai dự án;
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật trong toàn bộ quá trình bán hàng.
- Triển khai các phương án, giải pháp kỹ thuật cho khách hàng. Trực tiếp hỗ trợ, tư vấn giải đáp các vấn đề về kỹ thuật các khách hàng VIP của TTKD.
- Phối hợp xây dựng tài liệu marketing dịch vụ/tài liệu bán hàng;
- Cập nhật thông tin (thị trường, đối thủ cạnh tranh, công nghệ…), phân tích các giải pháp, công nghệ, sản phẩm mới liên quan đến công việc được giao để đề xuất các giải pháp phù hợp với thị trường;
- Xây dựng các nội dung liên quan kỹ thuật cho tài liệu marketing dịch vụ/tài liệu bán hàng.
- Thực hiện các công tác đào tạo nội bộ liên quan đến SPDV CNTT của TTKD;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo Phòng.