- Đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đề xuất giải pháp kinh doanh sản phẩm gỗ nhựa kiến trúc nội thất và ngoại thất.
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty và tìm kiếm khách hàng mới.
- Chấp nhận đi công tác để hỗ trợ Khách hàng khi có yêu cầu.
- Lập kế hoạch bán hàng và phát triển cụ thể cho từng thị trường khi được phân công
- Báo cáo công tác hàng ngày và tuần.
- Tiếp xúc tìm kiếm khách hàng tiềm năng như ( online hoặc offline ): Telesale, Internet Marketing trên các kênh mạng xã hội , Gặp khách hàng trực tiếp để giới thiệu và bán các sản phẩm gỗ nhựa của công ty đang kinh doanh.
- Khách hàng rất rộng lớn gồm : trong tỉnh, trong khu vực và trên toàn quốc.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.