-Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
-Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
-Đàm phán thỏa thuận hợp đồng.
-Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
-Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
-Thiết lập mối quan hệ với cơ quan liên ngành địa phương.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.