- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, bán hàng trên tệp khách hàng hiện hữu, bán sản phẩm dịch vụ mới trên tệp khách hàng phụ trách.
- Tổ chức thu cước, thu nợ và giám sát công tác thu cước, thu nợ, CSKH với nhóm CTV phụ trách. Tham gia công tác thu cước, thu nợ, CSKH.
- Tổng hợp, phân tích nguyên nhân suy giảm tiêu dùng, cắt huỷ dịch vụ tại địa bàn để đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Nắm bắt tình hình thị trường địa bàn phụ trách: tiếp nhận, khảo sát, điều tra thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh; kịp thời báo cáo quản lý và tham mưu các chính sách phù hợp nhằm phát triển thị trường, tăng thị phần, tăng doanh thu.
- Quản lý hàng hóa phục vụ bán hàng, CSKH được giao; Outbound CSKH, tư vấn giới thiệu SPDV trên tệp khách hàng được giao.
- Phối hợp với kỹ thuật địa bàn cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại địa bàn phụ trách; Báo cáo tình hình thị trường, chất lượng, năng lực mạng lưới tại địa bàn phụ trách.
- Phối hợp với các đơn vị thực hiện các chương trình bán hàng trọng điểm, tổng lực; Thực hiện các chương trình truyền thông tại địa bàn theo phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.