MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Chăm sóc khách hàng cho toàn bộ Hệ thống AMA-BIS nhằm đảm bảo kịp thời việc trao đổi tình hình học của học viên đến với phụ huynh ( mỗi học viên được chăm sóc ít nhất 1 lần/ tháng. Ngoài ra, khi có các vấn đề phát sinh, nhân viên CSKH cần trao đổi trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận vấn đề. Sau khi trao đổi cần có sự phản hồi , báo cáo lại ngay với người quản lý.
2. Trao đổi với giáo viên chủ nhiệm (GVCN) và người quản lý (nếu cần) đối với các trường hợp xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hang nhằm đưa ra phương án tối ưu, hợp lý nhất trước khi làm việc với khách hang. Trong trường hợp chưa có kinh nghiệm xử lý, nhân viên học vụ có thể liên hệ GVCN hoặc người quản lý để được hỗ trợ xử lý.
3. Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc của giáo viên Việt Nam (GVVN) và giáo viên nước ngoài (GVNN).
4. Sắp xếp phòng học, lên lịch khai giảng lớp mới, sắp xếp GVNN và GVVN cho từng lớp học một cách tối ưu nhất.
5. Lên kế hoạch mở lớp cho từng giai đoạn.
6. Lên kế hoạch tối ưu số lượng học viên cho từng lớp học.
7. Sắp xếp lịch hẹn cho khách hàng và giáo viên chủ nhiệm ( nếu khách hàng có nhu cầu).
8. Phụ trách bảo quản đồ dùng dạy học, văn phòng phẩm cho phòng team Giáo viên
9. Thu thập, phân tích các nhu cầu khách hàng để trình lên quản lý nhằm tìm phương án tối ưu.
10. Rà soát toàn bộ khách hàng hệ thống nhằm đảm bảo đưa ứng dụng Teams đển với toàn bộ khách hàng.