1. Quản lý danh sách học viên, cập nhật tình trạng học viên (đăng ký mới, đóng tiền gia hạn khóa học, bảo lưu, kết thúc) và số giờ đăng ký mới/gia hạn;
2. Điểm danh học viên trước mỗi giờ học, liên hệ và cập nhật file quản lý học viên;
3. Gọi điện chăm sóc phụ huynh hằng tháng và thường xuyên tương tác, giải đáp/xử lý trong thẩm quyền về các thắc mắc/phàn nàn của phụ huynh qua phần mềm của Công ty;
4. Lập và gửi báo cáo tình hình học tập của học viên đến Trung tâm và Phụ huynh định kỳ hằng tháng (theo form);
5. Thường xuyên dự giờ và kiểm tra tiến độ dạy của Giáo viên, đánh giá buổi học, chất lượng đào tạo;
6. Tuyển và phụ trách hồ sơ pháp lý Giáo viên nước ngoài