Mô tả công việc
CÔNG VIỆC:
1. Chăm sóc khách hàng cho toàn bộ Hệ thống AMA-BIS
2. Trao đổi với giáo viên chủ nhiệm (GVCN) và người quản lý (nếu cần) đối với các trường hợp xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hang nhằm đưa ra phương án tối ưu, hợp lý nhất trước khi làm việc với khách hang.
3. Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc của giáo viên Việt Nam (GVVN) và giáo viên nước ngoài (GVNN).
4. Sắp xếp phòng học, lên lịch khai giảng lớp mới, sắp xếp GVNN và GVVN cho từng lớp học một cách tối ưu nhất.
5. Lên kế hoạch mở lớp cho từng giai đoạn.
6. Lên kế hoạch tối ưu số lượng học viên cho từng lớp học.
7. Sắp xếp lịch hẹn cho khách hàng và giáo viên chủ nhiệm ( nếu khách hàng có nhu cầu).
8. Phụ trách bảo quản đồ dùng dạy học, văn phòng phẩm cho phòng team Giáo viên
9. Thu thập, phân tích các nhu cầu khách hàng để trình lên quản lý nhằm tìm phương án tối ưu.
10. Rà soát toàn bộ khách hàng hệ thống nhằm đảm bảo đưa ứng dụng Teams đển với toàn bộ khách hàng.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
1. Tốt nghiệp đại học các ngành quản lý giáo dục, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ anh, hành chính văn phòng, sư phạm, luật...
2. Ứng viên có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản (tương đương TOEIC 600, ielts 4.5, B1)
3. Ứng viên có thể làm theo ca;
4. Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
1. Lương: Thỏa thuận;
2. Được thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, trung thu, tham quan nghỉ mát…;
3. Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định Công ty;
4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
CV gửi về mail huongnt@bled.edu.vn