- Quản lý con dấu theo quy định, căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.
- Phân loại và phân phối tài liệu cho các bộ phận, tra cứu, cung cấp tài liệu hồ sơ theo yêu cầu.
- Chuyển giao hồ sơ, tài liệu, báo cáo đến các Phòng ban, bộ phận liên quan.
- Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi việc kiểm soát tài liệu, kiểm soát theo quy định quản lý hồ sơ tài liệu.
- Giữ bí mật nội dung các công văn, hồ sơ pháp lý, tài liệu quản lý chất lượng…
- Quản lý tổng đài, cước điện thoại, xăng xe bộ phận kinh doanh theo qui định của Công ty.
- Quản lý, điều động, nhận bàn giao xe đối với bộ phận kinh doanh - Quản lý và kiểm kê tài sản cố định của toàn công ty theo định kỳ
- Lập kế hoạch chi phí hành chính theo đề xuất của từng phòng ban trình BGĐ phê duyệt
- Mua sắm, cấp phát trang thiết bị văn phòng phẩm cho từng phòng ban.
- Chuẩn bị, sắp xếp, cấp phát trang thiết bị cho nhân viên mới