- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan trong phòng dịch vụ để duy trì tiến độ và chất lượng sửa chữa.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ Xưởng Dịch vụ: Theo dõi và báo cáo tiến độ và chất lượng sửa chữa hàng ngày.
- Giao việc trên Lệnh sửa chữa cho từng tổ sửa chữa Xưởng Dịch vụ đảm bảo đúng chuyên môn, tính chất công việc và kịp tiến độ giao xe.
- Chịu trách nhiệm điều phối công việc tiếp đón xe tại cổng vào Xưởng Dịch vụ.
- Báo cáo kịp thời cho CVDV khi xe đã hoàn thiện công việc sửa chữa để CVDV giao xe cho Khách hàng kịp tiến độ.
- Cùng với Giám đốc Dịch vụ, các bộ phận liên quan tổ chức các hoạt động Kaizen trong xưởng.
- Tự trao dồi kiến thức, nâng cao trình độ của mình thông qua các hoạt động hàng ngày và các khóa đào tạo của TMV.
- Chịu trách nhiệm kỹ thuật xưởng, chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng sửa chữa sau khi có thông báo giao xe của các xưởng cho khách hàng.
- Hỗ trợ các hoạt động F.I.R.
- Phối kết hợp với Bộ phận Marketing và cố vấn dịch vụ để đề xuất chương trình khuyến mại/tiếp thị dịch vụ.