📄 Mô tả công việc:
• Lên ý tưởng, xây dựng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch marketing: bài viết fanpage, website, email, kịch bản video, nội dung PR...
• Viết bài quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên các kênh truyền thông số.
• Phối hợp với bộ phận thiết kế, media để sản xuất ấn phẩm truyền thông.
• Quản lý và phát triển nội dung cho các kênh Facebook, TikTok, Zalo, Website, YouTube...
• Đề xuất các hoạt động tăng tương tác, thu hút khách hàng mục tiêu.
• Theo dõi hiệu quả bài viết và báo cáo kết quả định kỳ.
• Cập nhật xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh nội dung phù hợp.