- Thu phí_Chi tiền khách hàng, chốt sổ vào cuối buổi hằng ngày
- Tiếp nhận các yêu cầu điều chỉnh bổ sung , giải quyết QLBH , Khiếu nại từ khách hàng
- Theo dõi tiến trình giải quyết các yêu cầu từ công ty để thông tin kịp thời đến Khách hàng và Tư vấn viên
- Nhắc phí khách hàng và thông tin kịp thời đến khách hàng,Tư vấn viên để đảm bảo hợp đồng được đóng đúng hạn .
- Kiểm tra các báo cáo về Thu_Chi _Scan đầy đủ , đúng hạn và hạn chế sai sót
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ , quyền lợi sản phẩm ,.....của khách hàng và Tư vấn viên
- Giới thiệu các chương trình , sản phẩm mới từ công ty Khơi gợi nhu cầu khách hàng
- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ , gọn gàng
- Tham gia hổ trợ các sự kiện /GP /Họp.