- Thực hiện công tác tiếp thị bán hàng qua điện thoại theo tập khách hàng được giao.
- Thực hiện các chương trình outbound CSKH, tư vấn, tiếp thị bán hàng, gia hạn dịch vụ, tăng ARPU khách hàng...
- Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chính sách bán hàng, sản phẩm.
- Tham gia hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng tham gia trang web bán hàng trực tuyến của TTKD.
- Triển khai thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng, kế hoạch tiếp thị, khuyến mại bán hàng, thăm dò thị trường trực tuyến theo phân công phân cấp.
- Đề xuất các chính sách, giải pháp tiếp thị, bán hàng, quảng bá thương hiệu qua trực tuyến theo phân cấp.
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng trực tuyến theo phân cấp.
- Thống kê, phân tích, báo cáo công tác tiếp thị bán hàng trực tuyến.
- Phối hợp giải quyết khiếu nại khách hàng theo phân cấp.
- Lưu các thông tin dữ liệu về toàn bộ hoạt động bán hàng trực tuyến và báo cáo tình hình hoạt động bán hàng cho lãnh đạo Phòng.
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự giao việc của cấp trên.