Công văn phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản Đợt I/2025 THÔNG TIN NHU CẦU TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG TRONG TỈNH QUÝ I NĂM 2025 Công văn 19 Thông báo kế hoạch đào tạo Giáo dục định hướng khoá K02-SN02/2025 Công văn 1036 Tuyển chọn lao động đi làm việc tại Austrlia trong ngành nông nghiệp (VLMA) THÔNG BÁO TỔ CHỨC SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM PHIÊN THỨ 17 NGÀY 14/12/2024 Công văn V/v phối hợp ngăn ngừa thông tin giả mạo về xuất khẩu lao động THÔNG BÁO TỔ CHỨC "SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2024" PHIÊN THỨ 16 TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH QUẢNG NGÃI . Ngày 7/12/2024. THÔNG BÁO TỔ CHỨC "SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2024" PHIÊN THỨ 15 TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH QUẢNG NGÃI . Ngày 30/11/2024. THÔNG BÁO KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO GIÁO DỤC ĐỊNH HƯỚNG CHƯƠNG TRÌNH EPS KHÓA K34-VH11/2024 THÔNG BÁO TỔ CHỨC SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM PHIÊN THỨ 14 NGÀY 09/11/2024
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CHUYỂN ĐỔI SỐ NEXTPAY

Mức lương: 7 - 10 triệu

Ngày đăng: 15/04/2022

-

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2022

Hết hạn nộp
Thông tin hồ sơ
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 10 nhân viên
Ngành nghề: Bán hàng
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Thành phố Quảng Ngãi
Mô tả công việc
  1. Quảng Bá hình ảnh & thương hiệu công ty trên địa bàn
  2. Đảm bảo chất lượng & quá trình cung cấp dịch vụ đến khách hàng
  3. Phát triển các mối quan hệ với khách hàng (kể cả khách hàng nội bộ)
  4. Tuân thủ tiêu chuẩn và quy trình của toàn bộ nhân viên quản lý
  5. Tạo mối quan hệ với các đối tác, tổ chức & hiệp hội
  6. Báo cáo về xu thế và nghiên cứu về thị trường
  7. Thực thi & đảm bảo các kết quả kinh doanh
     
Yêu cầu công việc

KIẾN THỨC CỤ THỂ VÀ KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA CÔNG VIỆC

Ở vị trí này phải có đầy đủ các kiến thức, kỹ năng và khả năng hoàn thành những chức năng nhiệm vụ của công việc:

Có kiến thức về nghề Chuyển Đổi Số, Tài Chính-Ngân Hàng, Công Nghệ Số…

Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng, xử lý khiếu nại, chất lượng dịch vụ, phân tích thị trường…

Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán & thương lượng

Có kỹ năng sử dụng ngoại ngữ (nếu cần hoặc các thành phố lớn)

Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng 

Khả năng phân tích dữ liệu

Khả năng chịu áp lực công việc cao & thời gian

Khả năng làm việc độc lập

Kỹ năng giải quyết cùng một lúc nhiều công việc hiệu quả trong thời gian có hạn

 

YÊU CẦU VỀ NGOẠI HÌNH, ĐỘ TUỔI

Nam, Nữ, độ tuổi từ 22 - 35. Ngoại hình ưa nhìn

 

YÊU CẦU HỌC VẤN

Trình độ trung cấp, cao đẳng trở lên & đã làm việc từ 01 năm trở lên ở các vị trí tương đương là một lợi thế trong công việc

 

KINH NGHIỆM

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, công nghệ, bán lẻ, bảo hiểm & bất động sản

Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí tương đương các công ty lớn trong ngành, các ứng viên trên địa bàn

Kinh nghiệm về thị trường & sản phẩm tương đồng

Kinh nghiệm về mãng công nghệ, bán lẻ và am hiểu đặc thù khách hàng vùng miền

Có các mối quan hệ tại địa phương và có thẻ liên hệ để hỗ trợ khi cần

 

YÊU CẦU KHÁC

Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc

Ý thức tổ chức kỷ luật

Nhanh nhẹn, linh hoạt, chu đáo

Tận trung với Công Ty, Tận lực với công việc & Kỷ luật 

Khi giao tiếp với khách hàng việc phát ngôn phải lịch sự và luôn sẵn sàng phục vụ vì quyền lợi của khách hàng

 

Quyền lợi được hưởng
  1. Lương cơ bản: trên 7tr
  2. Phụ cấp công việc
  3. Hoa hồng sản phẩm
  4. Thưởng KPI
Yêu cầu hồ sơ
  • Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh giáp lai)
  • 01 Giấy khai sinh 
  • 01 CMND/CCCD 
  • 01 sổ hộ khẩu 
  • 01 giấy khám sức khoẻ (khổ A3 có ảnh giáp lai)
  • 01 văn bằng
  • 02 ảnh 3x4
Việc làm cùng công ty