KIẾN THỨC CỤ THỂ VÀ KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA CÔNG VIỆC
Ở vị trí này phải có đầy đủ các kiến thức, kỹ năng và khả năng hoàn thành những chức năng nhiệm vụ của công việc:
Có kiến thức về nghề Chuyển Đổi Số, Tài Chính-Ngân Hàng, Công Nghệ Số…
Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng, xử lý khiếu nại, chất lượng dịch vụ, phân tích thị trường…
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán & thương lượng
Có kỹ năng sử dụng ngoại ngữ (nếu cần hoặc các thành phố lớn)
Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Khả năng phân tích dữ liệu
Khả năng chịu áp lực công việc cao & thời gian
Khả năng làm việc độc lập
Kỹ năng giải quyết cùng một lúc nhiều công việc hiệu quả trong thời gian có hạn
YÊU CẦU VỀ NGOẠI HÌNH, ĐỘ TUỔI
Nam, Nữ, độ tuổi từ 22 - 35. Ngoại hình ưa nhìn
YÊU CẦU HỌC VẤN
Trình độ trung cấp, cao đẳng trở lên & đã làm việc từ 01 năm trở lên ở các vị trí tương đương là một lợi thế trong công việc
KINH NGHIỆM
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, công nghệ, bán lẻ, bảo hiểm & bất động sản
Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí tương đương các công ty lớn trong ngành, các ứng viên trên địa bàn
Kinh nghiệm về thị trường & sản phẩm tương đồng
Kinh nghiệm về mãng công nghệ, bán lẻ và am hiểu đặc thù khách hàng vùng miền
Có các mối quan hệ tại địa phương và có thẻ liên hệ để hỗ trợ khi cần
YÊU CẦU KHÁC
Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
Ý thức tổ chức kỷ luật
Nhanh nhẹn, linh hoạt, chu đáo
Tận trung với Công Ty, Tận lực với công việc & Kỷ luật
Khi giao tiếp với khách hàng việc phát ngôn phải lịch sự và luôn sẵn sàng phục vụ vì quyền lợi của khách hàng