• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu, giấy phép, cước vận tải, mở rộng phát triển quan hệ
• Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
• Báo giá cho khách hàng, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng vận tải,….
• Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng của Công ty chuyển giao.
• Tư vấn giải pháp chuyên môn tốt nhất cho khách hàng.
• Liên hệ các hãng tàu để xin giá cước. công nợ theo chỉ định cấp trên.
• Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
• Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường cho ban lãnh đạo.
• Thu thập, phân tích thông tin thị trường giá dịch vụ logistics.
• Triển khai kế hoạch tìm kiếm khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng những vùng tập trung về xuất nhập khẩu, cước tàu.