- Lập kế hoạch phát triển kênh bán hàng tại địa bàn phụ trách: Xây dựng và triển khai bán hàng qua các kênh bán hàng phụ trách.
- Xây dựng và triển khai chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng.
- Phân giao chỉ tiêu kế hoạch cho các tổ, cá nhân thuộc quyền quản lý: Triển khai, giao kế hoạch và theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện đến từng nhân viên; Quản lý, theo dõi thông tin, số liệu, chăm sóc và phát triển các kênh bán hàng: Đại lý, điểm bán lẻ, cộng tác viên,…
- Triển khai, quản lý các cửa hàng giao dịch trên địa bàn để phát triển các dịch vụ VT-CNTT, thu cước, thu nợ và thực hiện các nghiệp vụ sau bán hàng.
- Quản lý, tổ chức, điều hành, đôn đốc và trực tiếp tham gia các hoạt động tiếp thị, bán hàng, thu tiền của nhân viên bán hàng và các kênh bán hàng tại địa bàn nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Trung tâm giao: Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng hàng ngày, tuần, tháng.
- Quản lý, đôn đốc quá trình thu cước, quản trị dòng tiền một cách hiệu quả, đúng quy định; Quản lý, kiểm soát vật tư, tài sản, hàng hóa được cấp và các chứng từ, hóa đơn theo quy định.
- Triển khai các công văn đến phòng, cập nhật, hướng dẫn cho nhân viên về các chính sách, quy định, quy trình của Trung tâm và của VTT.
- Phối hợp với Phòng bán hàng doanh nghiệp, trực tiếp truyền thông, tiếp thị, bán hàng đối với khách hàng doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan,… trên địa bàn.
- Triển khai, tổ chức các chiến dịch truyền thông, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch chung của Trung tâm và kế hoạch riêng của phòng bán hàng.
- Quản lý, tổ chức lưu trữ hồ sơ và cơ sở dữ liệu khách hàng, hợp đồng khách hàng.
- Theo dõi hoạt động chi hoa hồng và cập nhật số liệu lên hệ thống.
- Tiếp nhận, điều tra, tổng hợp thông tin về khách hàng, về thị trường, đối thủ cạnh tranh, kịp thời báo cáo lãnh đạo Trung tâm và tham mưu các chính sách phù hợp nhằm phát triển thị trường, tăng thị phần, tăng doanh thu.
- Điều hành hoạt động tiếp nhận và giải quyết khiếu nại tại Trung tâm, trực tiếp giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng lớn, khách hàng đặc biệt thuộc phòng quản lý.
- Giám sát việc khai báo thông tin thuê bao di động của nhân viên trong Phòng.
- Đề xuất nhu cầu đào tạo, tuyển dụng, quy hoạch cán bộ cho Phòng.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên trong Phòng.
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phân công.