1. Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, Báo cáo thuế theo đúng chuẩn mực, đúng thời gian quy định, đảm bảo tối ưu hóa lợi ích của doanh nghiệp.
2. Chịu trách nhiệm và làm việc với cơ quan thuế và các cơ quan chức năng về số liệu tài chính có liên quan đến nghĩa vụ của Công ty;
3. Cung cấp số liệu kế toán đầy đủ và hỗ trợ, tham mưu cho Lãnh đạo và Ban Giám đốc trong công tác tổng hợp, phân tích, quản trị;
4. Thực hiện việc quản lý và lưu trữ hoá đơn, chứng từ, sổ sách; bảo mật số liệu kế toán;
5. Kiểm soát các hồ sơ thanh toán, quyết toán, tạm ứng, hoàn ứng của các BP liên quan;
6. Đảm nhận các nhiệm vụ công việc khác theo vị trí được giao phụ trách.