- Tổng hợp số liệu kế toán toàn Công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Lập và nộp báo cáo thuế (GTGT, TNCN, TNDN...) đúng hạn.
- Lập báo cáo tài chính tháng/quý/năm theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục về BHXH, ngân hàng, kiểm toán, cơ quan thuế,...
- Đại diện phòng Kế toán làm việc với các cơ quan chức năng.
- Tạm thời đảm nhiệm vai trò quyền Kế toán trưởng: tổ chức, giám sát hoạt động kế toán trong công ty cho đến khi bổ nhiệm chính thức.
- Hướng dẫn, kiểm tra và hỗ trợ các nhân viên kế toán khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.