- Phân loại và phân phối tài liệu cho các bộ phận, tra cứu, cung cấp tài liệu hồ sơ theo yêu cầu.
- Chuyển giao hồ sơ, tài liệu, báo cáo đến các Phòng ban, bộ phận liên quan,
- Quản lý cước điện thoại, xăng xe bộ phận kinh doanh theo qui định của Công ty.
- Quản lý, điều động, nhận bàn giao xe đối với bộ phận kinh doanh
- Quản lý và kiểm kê tài sản cố định của toàn công ty theo định kỳ
- Tuyển dụng và quản lý hồ sơ nhân sự đầu vào.
- Kiểm tra tác phong, nội quy, kỷ luật CBNV.
- Setup phòng họp, chuẩn bị khâu cúng cho Cty, sự kiện Công ty.
- Quản lý chi phí văn phòng và mua sắm cho Công ty.
- CHI TIẾT CÔNG VIỆC ĐƯỢC TRAO ĐỔI CỤ THỂ TRONG QUÁ TRÌNH PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP