1. Thực hiện nghiệp vụ giao dịch tại quầy
Chăm sóc khách hàng tại quầy và thông báo kỳ phí đến hạn và thuyết phục Khách hàng nộp phí để duy trì hiệu lực hợp đồng
Phối hợp với Tư vấn Tài chính/Chuyên viên Tư vấn bảo hiểm từ các kênh sale để tiến hành thu phí Khách hàng đúng hẹn
Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm bảo hiểm, quyền lợi trong hợp đồng của Khách hàng, các quy trình Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm và Thay đổi hợp đồng
Hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm
Báo cáo công việc, cập nhật và hạch toán thông tin giao dịch đầy đủ và chính xác theo quy định
2. Phát triển kinh doanh
Chủ động phát triển mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện hữu có chất lượng nhằm tư vấn và khai thác tối đa nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Bản Việt
Bán chéo sản phẩm
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Tuân thủ, lưu trữ, kiểm soát hồ sơ chứng từ theo quy định