-
Kiểm tra vệ sinh và set up căn tin hàng ngày trước, trong và sau mỗi đợt phục vụ
-
Theo dõi vệ sinh an toàn thực phẩm theo Quy trình và Chính sách của ADEN
-
Tổ chức, Điều phối cuộc họp giao ban hàng ngày (điểm danh) với tất cả các thành viên trong team. Tham dự các cuộc họp quản lý vận hành hàng tuần (để báo cáo và theo dõi)
-
Giám sát chất lượng dịch vụ tại dự án.
-
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp thay thế phù hợp.
-
Hỗ trợ Bếp trưởng trong việc kiểm soát chi phí thực phẩm và đặt hàng hàng ngày
-
Làm thủ tục giấy tờ, báo cáo và gửi tất cả các tài liệu quản lý vào cuối mỗi tháng: Báo cáo PRJ, inventory, chấm công nhân sự, chốt suất ăn với khách hàng tuần/ tháng
-
Các công việc khác giao thêm theo sự phân công của Quản lý vận hành.