-Chịu trách nhiệm doanh số của công ty và hiệu quả kinh doanh của khu vực -Điều phối toàn bộ bộ phận kinh doanh -Xây dựng hệ thống đại lý và khách hàng tiềm năng -Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty -Xây dựng, định hướng và phát triển thị trường -Lập kế hoạch Ngân sách, chi phí bán hàng; cân đối, điều chỉnh phù hợp với chiến lược phân phối, đảm bảo mục tiêu tối ưu hóa chi phí, tăng trưởng lợi nhuận -Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo Quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam -Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ Nhân viên của Công ty
|