Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, bán hàng trên tệp khách hàng hiện hữu, bán sản phẩm dịch vụ mới trên tệp khách hàng phụ trách.
- Thu nợ, CSKH.
- Tổng hợp, phân tích nguyên nhân suy giảm tiêu dùng, cắt huỷ dịch vụ tại địa bàn để đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Nắm bắt tình hình thị trường địa bàn phụ trách: tiếp nhận, khảo sát, điều tra thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh; kịp thời báo cáo quản lý và tham mưu các chính sách phù hợp nhằm phát triển thị trường, tăng thị phần, tăng doanh thu.
- Quản lý hàng hóa phục vụ bán hàng, CSKH được giao; Outbound CSKH, tư vấn giới thiệu SPDV trên tệp khách hàng được giao.
- Phối hợp với kỹ thuật địa bàn cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại địa bàn phụ trách; Báo cáo tình hình thị trường, chất lượng, năng lực mạng lưới tại địa bàn phụ trách.
- Phối hợp với các đơn vị thực hiện các chương trình bán hàng trọng điểm, tổng lực; Thực hiện các chương trình truyền thông tại địa bàn theo phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: không quá 27 tuổi (không quá 30 tuổi nếu có kinh nghiệm).
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng hệ chính quy, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,….hoặc các chuyên ngành phù hợp với yêu cầu vị trí công việc.
- Tiếng Anh, tin học tốt đáp ứng yêu cầu công việc.
- Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ của VNPT.
- Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn, không giới hạn, tùy thuộc vào kết quả đạt được.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội học hỏi.
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định như: Tiền lương, tiền thưởng, ăn ca, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ,....
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn đăng ký dự tuyển.
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp.
- CMND/CCCD, sổ hộ khẩu.
- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe
- Ảnh 3x4 và ảnh 4x6 (mỗi loại 2 ảnh).