Công văn phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản Đợt I/2025 THÔNG TIN NHU CẦU TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG TRONG TỈNH QUÝ I NĂM 2025 Công văn 19 Thông báo kế hoạch đào tạo Giáo dục định hướng khoá K02-SN02/2025 Công văn 1036 Tuyển chọn lao động đi làm việc tại Austrlia trong ngành nông nghiệp (VLMA) THÔNG BÁO TỔ CHỨC SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM PHIÊN THỨ 17 NGÀY 14/12/2024 Công văn V/v phối hợp ngăn ngừa thông tin giả mạo về xuất khẩu lao động THÔNG BÁO TỔ CHỨC "SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2024" PHIÊN THỨ 16 TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH QUẢNG NGÃI . Ngày 7/12/2024. THÔNG BÁO TỔ CHỨC "SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2024" PHIÊN THỨ 15 TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH QUẢNG NGÃI . Ngày 30/11/2024. THÔNG BÁO KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO GIÁO DỤC ĐỊNH HƯỚNG CHƯƠNG TRÌNH EPS KHÓA K34-VH11/2024 THÔNG BÁO TỔ CHỨC SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM PHIÊN THỨ 14 NGÀY 09/11/2024
CỐ VẤN DỊCH VỤ
Công ty TNHH Toyota Tiến Thu Quảng Ngãi

Mức lương: 7 - 10 triệu

Ngày đăng: 12/05/2023

-

Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2023

Hết hạn nộp
Thông tin hồ sơ
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 2 nhân viên
Ngành nghề: An Ninh / Bảo Vệ
Chức vụ: Khác
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: Thành phố Quảng Ngãi
Mô tả công việc

 

1. Tiếp đón khách hàng lịch sự, nhã nhặn và tuân theo các bước chăm sóc khách hàng.

2. Lắng nghe ý kiến khách hàng cẩn thận, mở R/O và điền các thông tin cần thiết (VD mô tả của khách hàng, số km, mã công việc, phụ tùng, giá cả…)

3. Sau khi nắm được giá cả và thời gian có hàng, giải thích rõ cho khách hàng và lấy chữ ký của khách hàng trước khi sửa chữa.

4. Chuyển nội dung công việc cho đốc công sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

5. Theo dõi tiến độ công việc và thúc giục đốc công, kỹ thuật viên hoàn thành công việc đúng thời hạn.

6. Xác nhận và giải thích rõ cho khách hàng những công vịêc đã làm và giá cả trước khi thanh toán.

7. Chuyển R/O và hướng dẫn khách tới bàn thu tiền để thanh toán.

8. Làm báo giá bảo dưỡng sửa chữa xe theo yêu cầu của khách hàng.

9. Tiếp khách hàng có xe bảo hành, xác nhận sự việc, kiểm tra điều kiện bảo hành và giải thích rõ cho khách hàng; báo cáo trưởng phòng và gửi báo cáo kỹ thuật cho TMV nếu cần. Chuyển phụ tùng hỏng có gắn part tag và thông tin liên quan cho CVDV phụ trách báo cáo bảo hành để làm TWC.

10. Nhận phiếu yêu cầu làm PDS, mở R/O, thu phiếu kiểm tra PDS và nộp cho kế toán vào cuối mỗi ngày.

11. Liên hệ với khách hàng trong vòng 3 ngày sau khi sửa chữa để thu thập ý kiến về chất lượng dịch vụ. Báo cáo với trưởng phòng kết quả follow up, những trường hợp đặc biệt cần xử lý kịp thời.

Yêu cầu công việc

    1. Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành cơ khí ô tô.

    2. Có khả năng marketing, tiếng anh thương mại, vi tính văn phòng.

    3. Có trình độ kỹ thuật trong chuẩn đoán, sửa chữa ôtô.

    4. Nắm chắc quy trình dịch vụ 6 bước phục vụ khách hàng

    5. Có kỹ năng quản lý nhóm

    6. Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.

    7. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng

    8. Có bằng lái xe hạng B2 trở lên

Quyền lợi được hưởng
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Thu nhập không giới hạn với mức lương cùng chế độ thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, các phụ cấp…); và chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng đến từ Hãng Ôtô nổi tiếng trên thế giới.
  • Cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
Yêu cầu hồ sơ
  • Đơn xin việc (lưu ý ghi rõ vị trí ứng tuyển)
  • Lý lịch công tác (CV);
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
  • Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ quan Y tế (không quá 03 tháng);
  • Sổ hộ khẩu và CMND photo, công chứng;
  • Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan;
  • 01 ảnh 3×4.
Việc làm cùng công ty
TUYỂN DỤNG LIÊN QUAN
CÔNG NHÂN QA LINE CÔNG TY ĐIỆN TỬ SUMIDA QUẢNG NGÃI
Hạn nộp: 31/01/2025
Lương: 7 - 10 triệu